ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

จักรพรรดิคต คตงาช้าง หรือ ไหลงาช้าง


จักรพรรดิคต คตงาช้าง หรือ ไหลงาช้าง
ติดต่อร้าน

จักรพรรดิคต คตงาช้าง หรือ ไหลงาช้าง ชิ้นนี้เก่าจัดชัดเจนยากที่จะหา เจ้าของเดิมถัดลวดมาแต่เดิมเพื่อบูชาติดตัว ชิ้นนี้เก่าจัด ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ของทนสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัวเอง ดีในตัว โดนไม่ต้องปลุกเสก

•• คตงาช้าง•• เป็นของวิเศษของทนสิทธ์ที่หาได้ยากยิ่งคนโบราณมีความเชื่อ เป็นของหายากไม่ได้พบเจอกันง่าย คตเป็นงาที่ซ้อนในงาช้างอีกที จะพบก็ต่อเมื่อทำการแกะสลักงาแล้วเจอ เพราะตรง"คตงาช้างนี้จะแข็งกว่าตรงงาทั่วไป" มันไม่ได้มีอยู่ในงาช้างทุกกิ่ง ( อันหรือท่อน ) จะมองเห็นอยู่ข้างในด้านล่างของงาที่เป็นโพลง อาจจะเป็นปุ่มเล็ก หรือใหญ่ขนาดหลายนิ้วก็ได้ เขาว่าขนาดไข่ไก่ก็มี ถ้าใหญ่มากอาจจะเป็นตะปุ่มตะป่ม คตงาของแท้นั้นราคาแพงมากๆและส่วนใหญ่เขาไม่ขายกัน เพราะเป็นของดีที่หาได้ยาก ตัวที่มีคดงอกขึ้นข้างในงา มีแค่หนึ่งในหลายพันหรือหนึ่งในหมื่น ช้างตัวนั้นมักจะเป็นพญาช้างจ่าโขลง มีสรรพคุณในทางเป็นคุณแก่เจ้าของ ช้างป็นสัตว์พิเศษที่ทุกส่วนของร่างกายนำมาใช้ประกอบเป็นของมงคล เช่น งา,ปลายงวง,หาง,เล็บ,ฟัน กราม แม้แต่กระดูก คนโบราณเชื่อกันว่าช้างเป็นสัตว์ที่มีเทวดารักษาอยู่หลายองค์ แม้แต่หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ ยังเคยกล่าวว่า ยังมีช้างพิเศษที่มีบารมีสูง เช่นช้างเผือก และช้างงาดำ ซึ่งส่วนใหญ่ช้างที่มีลักษณะพิเศษแบบนี้ จะเป็นช้างพระโพธิสัตว์ที่ลงมาบำเพ็ญบารมี อาจมีบางส่วนของร่างกายเกิดมีลักษณะพิเศษที่เรียกว่าคด ทนสิทธ์ ในงาเรียกงางอก หรือคดงา เป็นต้น ซึ่งถ้าใครได้ครอบครองถือว่ามีวาสนา เป็นมงคลอย่างสูงยิ่ง ค้ำจุณให้เจริญรุ่งเรือง กันเสนียดจัญไรทั้งปวง ทั้งยังเป็นคงกระพันชาตรี มหาอุด มหาอำนาจ ครบเครื่อง

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อ, 26 พ.ค. 2563, 21:09
733 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.